Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Thứ bảy buồn...

   Nay nhà có giỗ nên về quê...thấy mọi người thay đổi nhiều quá. Có lẽ ngày trước mình chưa để ý điều này chăng? Các chị cũng nói đệm, bàn chuyện trong nhà như nói chuyện ngoài xã hội...thấy chỉ có mình là lạc lõng. Mình bảo thủ vì những quan niệm cuộc sống trong đầu mình vẫn vậy chăng?...Mua cho mẹ cái máy điện thoại hy vọng giúp được mẹ chút gì..Mình chưa làm được điều gì cho bố mẹ cả....Lần sau về hy vọng bố đòng ý dùng điện thoại di động (^_^).
   Lâu lắm rồi không gặp cô mình tệ quá!Hôm nay gọi điện cho cô mà thấy giọng cô khàn đặc,cảm thấy sự mệt mỏi trong lời nói của cô...Chuyện ở trường, chuyện dạy học, dự định của cô...Thấy sao mình còn kém cô nhiều quá mà cô vẫn còn vất vả vậy...cô hơn mình có 2 tuổi mà sao cô làm được nhiều việc thế...
  Gọi cho thằng bạn đang làm ở Quảng Ninh cũng phải cả năm rồi không gặp(^_^), làm ngay gần nhà mà nó ngủ khi chưa 10h.Cũng than thở chuyện công việc...!!!
   Định gọi điện hỏi thăm mấy đứa em cùng lớp ngày trước mà lại sợ phải nghe thêm những lời như thế...có lẽ mình cũng đang như thế chăng?!!!
   "Phải thay đổi mình trước khi muốn thay đổi điều gì đó xung quanh mình" điều này có khi là đúng!!!
   Bắt đầu từ đâu đây? Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất và gần mình nhất...từ suy nghĩ của mình lúc này đây...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét